Chính sách kiểm hàng

1. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

a. Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên vận đơn dán tại bao bì hộp trước khi nhận hàng và thanh toán (nếu có) để chắc chắn đây là đơn hàng của mình.

Bước 2: Quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị giao hàng (đồng kiểm), đồng thời quay video trong quá trình mở hộp để làm căn cứ khiếu nại trong trường hợp đơn hàng có sự cố.

Bước 2: Quý khách kiểm tra tình trạng và số lượng của sản phẩm, so sánh với hoá đơn đính kèm (bill). Nếu đúng, Quý khách tiến hành nhận hàng và thanh toán (nếu như đơn hàng Ship COD). Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.

b.  Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

  • Thừa/ thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0934048060 để được hỗ trợ nhanh nhất.

2. Quy định bảo hành sản phẩm vòi và phụ kiện chính hãng:

a. Chế độ bảo hành:

Mọi sản phẩm sản xuất bởi chính hãng sẽ được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng (Xác nhận qua phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng).

Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn trên phiếu hướng dẫn lắp đặt.

Thời hạn bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm :

+ Thân vòi nóng lạnh (gồm van Cartridge): 5 năm hoặc tương đương 500.000 lần sử dụng

+ Thân vòi lạnh (gồm van Cartridge): 3 năm hoặc tương đương 300.000 lần sử dụng

+ Phụ kiện (bao gồm tay sen, dây sen, thiết bị phụ kiện nhựa, cảm ứng, chi tiết van cao su): 1 năm

 

b. Các trường hợp không được bảo hành:

Hư hỏng hoặc mất do vận chuyển, lắp đặt không đúng, sử dụng không hợp lý, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm; tháo sửa chữa sản phẩm và thay thế bằng những phụ kiện hoặc bộ phận không phải do nhà sản xuất cung cấp, kể cả những hư hỏng gây ra bởi người sử dụng; người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác. (do vô ý hoặc cố ý)

Hư hỏng hoặc mất mát do cọ xát làm giảm độ bóng, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không phù hợp.

Các bộ phận dễ hỏng và thường xuyên phải thay thế như chi tiết hoạt động bằng cao su(gioăng), giá đỡ.

Van Cartridge bị nứt gãy

Hư hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu hoặc thời gian mua vượt quá thời hạn bảo hành.

Sử dụng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám khi lau chùi làm cho bề mặt của sản phẩm bị mài mòn, trầy xước.

Sử dụng hoặc để các chất tẩy rửa có chứa axit, xút, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ.

Sử dụng sản phẩm trong môi trường bị nhiễm phèn, chứa axit, có thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.

Các công trình thương mại sẽ được bảo hành theo chế độ riêng khi mua hàng theo một hợp đồng

Liên hệ qua Zalo
phone
backtop
Danh sách so sánh

Giỏ hàng